เปิดประวัติ Art toy Hirono ว่าจะน่ารักแค่ไหนกันนะ
Hinoro

เด็กชายหน้าเศร้าที่โด่งดังในฐานะ Art Toy สุดฮิต น้อง Hirono จากผลงานการออกแบบของ ศิลปินชาวจีนนามว่า Lang โดยแรงบันดาลใจของน้องคนนี้คือ การถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่าน เด็กชายที่เต็มไปด้วยความเศร้า สะท้องประสบการณ์ของ Lang ในอดีตที่ต้องเผชิญปัญหาทางการเงินและครอบครัว ย้ายถิ่นฐานจากเมืองเหอหนาวสู่ปักกิ่ง หลายคนอาจมองว่า เป็นเพียงเด็กชายหน้าเศร้า แต่ Lang ต้องการสื่อถึงอารมณ์ที่หลากหลายผ่านน้ำตา ไม่ได้จำกัดแค่ความเศร้าเท่านั้น การออกแบบน้องนั้น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยใบหน้าเศร้า ดวงตาโต ผมทรงก้อนเมฆ สวมเสื้อผ้าสไตล์มินิมอล ความนิยม น้องกลายเป็น Art Toy ยอดนิยมในชั่วข้ามคืน ผู้คนต่างชื่นชอบในความน่ารัก น่าเอ็นดู ผสมผสานกับความเศร้า สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้ง

Hirono นั้นออกมาหลาย Version มาก วันนี้เราเลยรวบรวมแต่ละเวอร์ชั่นมาฝาก รวมไปถึงความหมายของแต่ละเวอร์ชั่นอีกด้วย **ความหมายนั้น Lang ไม่ได้มาบอกตรงๆ ว่าความหมายของแต่ละเวอร์นั้นคืออะไร แต่จากการวิเคราะห์ของเราคาดว่าจะเป็นดังนี้

Hinoro
รูปภาพจาก shopee unboxeveryday24

1.The Other One Series

คอลเลกชันนี้มาในธีมหนังสือนิทานเด็ก ที่จะพาคุณสำรวจโลกแฟนตาซีที่มีความลึกลับ โดยมีฮิโรโนะฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ เป็นการเปิดประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ ที่จะพาคุณสนุกกับการจินตนาการเรื่องราวนี้ได้อย่างไม่มีสิ้นสุด

รูปภาพจาก www.thetoychronicle.com

2.Little Mischief Series

คอลเลกชันนี้มาในแนวซุกซุน และมิจฉาชีพตัวน้อย ซึ่งแต่ละตัวจะมีสตอรี่เป็นของตัวเองด้วยนะ โดยแต่ละตัวนั้นจะนำเสนอเรื่องราวชีวิตประจำวันของเด็กชาย ผ่านอารมณ์ ความรู้สึกหลากหลาย สะท้อนแง่มุมต่าง ๆ ของชีวิต

Hinoro
รูปภาพจาก www.fujishops.com

3.City of Mercy Series

คอลเลกชันที่จะพาคุณตามหาเส้นทางที่จะฟื้นฟูตัวเอง กับ Hirono 7 แบบ ที่พร้อมมาละลายหัวใจคุณ โดยคาแรคเตอร์ส่วนใหญ่มาจากภาพยนตร์ เช่น Echoes of the Rainbow, Yi Yi: A One and a Two, Picnic เป็นต้น

รูปภาพจาก shopee ppluckytoy

4.Mime Series Figures

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 4 ของน้อง รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 13 ตัวเหมือนกัน คาเร็คเตอร์น้องนั้นก็ยังคงเดิม แต่ดูแต่ละชื่อของน้องนั้นก็จะทำให้เรานั้นคิดไปในทางที่แต่กต่างกันออกไป โดยความหมายของน้องแต่ละตัวเรานั้นก็ไม่อาจจะรู้ได้ เนื่องจากทางศิลปินก็ยังไม่เคยออกมาบอกความหมายที่แท้จริงของน้อง

รูปภาพจาก popmart thailand

5.Reshape Series Figures

เป็นรุ่นล่าสุดของน้อง ที่พึ่งเปิดตัวออกมาเลย รุ่นนี้เรานั้นจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งในด้านของสีสัน และในด้านของการตีความหมาย ทำให้ตอนออกมานั้นทุกคนที่เป็นสาวกน้องว้าวสุดๆ ไปเลย


อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก https://theexplor.co

JEPATA.COM

ติดต่อโฆษณา

097-126-1282

065-964-0535