รวมน้อง Crybaby คอลไหนน่ารักบ้างนะ
Crybaby

น้อง Crybaby ตอนนี้กำลังเป็นกระแสฮิตในชาวไทยและต่างประเทศ ตอนนี้ใครๆ ก็อยากได้น้อง จนราคานั้นพุ่งสูงขึ้นเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยรวบรวม คอลแลคชั่นน้องมาให้ดูกัน แต่เราไม่ได้เอามาครบทุกคอลนะ จะมีคอลไหนกันบ้าง แล้วจะน่ารักขนาดไหนนะ

Crybaby นั้นเป็นผลงานของคนไทย เนื่องจากน้องนั้นมีคาแลคเตอร์ที่เป็นเด็กที่มีน้ำตาคอล ดังนั้นจึงดึงดูชาวจุ่มแบบเราเป็นอย่างมาก

Crybaby

คอลแรกที่เราเอามานั้นพึ่งออกมาเลย คอลนี้ออกมาร่วมเฉลิมฉลอง Pride month นั้นเอง ชื่อคอลนี้ CHEER UP, BABY! SERIES-Plush Pendant Blind Box แต่จะบอกว่าน้องไม่ใช่ Art toy นะ น้องเป็นพวงกุญแจ เอาไว้ห้อยกระเป๋าน่ารักเก๋ๆ นั้นเอง

น้องคนนี้อยู่ในคอล Sad Club Series-Lamp น้องคนนี้ก็ยังไม่ใช่ Art toy อีก แต่เป็นโคมไฟ น้องจะมีไฟออกที่ดอกไม้นั้นเอง ขนาดของน้อง 16 x 14.4 x 22 Cm ไม่เล็กและก็ไม่ใหญ่ไป เหมาะสำหรับหัวเตียงของเราอยากมากเลย น้าาา

Monster Tears Series เป็นคอลที่น่ารักอีกคอลหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะน้องออกมาในรูปแบบผี ที่น่ารักไม่ไหวซึ่งน้ำตาของน้องในคอลคือสัญลักษณ์ของตัวน้องเองเพราะมันคือธรรมชาติและความอ่อนโยนคือแก่นแท้ของพวกเขา! รับ
ในคอลนี้พบกับมนุษย์หมาป่าเสื้อโค้ตสีชมพูกแม่มดผู้ร่าเริงกระจายความสุขไปทุกที่และกอริลล่าขี้อายที่ชอบซุ่มซ่อนเข้าไป เงา.. . สิ่งมีชีวิตเหล่านี้อาจดูแตกต่างดุร้าย แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ จิตใจที่อ่อนโยนและอ่อนโยนของพวกเขา เป็นยังไงหล่ะลึกซึ้งและกินใจสุดๆ

คอลนี้กำลังเป็นกระแสฮิตเลยตอนนี้ เนื่องจาก คอลแลปกับ Powerpuff Girls โดยคาแลคเตอร์น้องนั้นไม่ได้มีเฉพาะ บลอสซัม บัตเตอร์คัพ และ บับเบิลส์ นะ แต่มีเกือบทุกตัวในการ์ตูนเลย แล้วตัว secret ของคอลนี้ก็น่ารักอีกด้วยนะ น่ารักแบบนี้ต้องหามาจัดแล้วนะ

CHEER UP, BABY! SERIES-Plush Doll คอลนี้ออกมาร่วมเฉลิมฉลอง Pride month น้องตัวนี้จะเป็นสีรุ้งทั้งตัว น้องออกมาเป็นตุ๊กตา และพวงกุญแจ ซึ่งตัวใหญ่นั้นจะเป็นตุ๊กตา แต่ตัวเล็กนั้นจะเป็นพวงกุญแจนั้นเอง หากใครอยากได้น้องตัวนี้มาครอบครองก็ต้องแข่งกันหน่อยน้า เพราะตอนนี้ขาดตลาดขั้นสุดไปแล้ว

Sad Club Series-Plush Figure น้องคนนี้ก็เป็นตุ๊กตามเหมือนกัน แต่น้องจะเป็นดอกไม้ที่สีสันสวยงามแต่น้องก็มีน้ำตาออกมาด้วย

My Russian Doll Figurine น้องเป็นหญิงชาวบ้านที่ถือตระกร้า อารมเหมือนน้องกำลังไปเก็บไข่ไก้ ภายในตระกร้าก็จะมีแม่ไก่อยู่ด้วย มาพร้อมกับตุ๊กตาอีกตัวที่อยู่ข้างด้วยนะ น้องออกมาแค่ตัวเดียว แค่ตัวเดียวก็น่ารักมากๆแล้ว

Sad Club Series Scene Sets จะมาในรูปแบบกล่องที่อยู่ในแต่ละห้อง โดยแต่ละห้องก็จะมีสีและกิจกรรมไม่เหมือนกัน มีห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และหื้องอื่นๆ อีกมากมาย น้องจะมาจำลองซีนเศร้าๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งร้องไห้บนโซฟา หรือร้องไห้กับอากาศร้อนๆ เป็นต้น เรียกว่าต่อให้วันนี้จะแย่แค่ไหนก็มีน้อง มาร่วมชะตากรรมเสียน้ำตาไปด้วยกันกับคุณ

มาร่วมเดินในขบวนพาเหรดที่โอบรับทุกความเสียใจและความไม่พอใจไปด้วยกันกับ คอลเลคชั่น Crying Parade Series อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ช่วยฮีลใจให้คุณในวันที่รู้สึกอ่อนแอ มีให้เก็บสะสมด้วยกันทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

คอลเลคชั่น Crying in the Wood คุณจะได้พบกับน้องมาในคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งอยู่ในชุดลูกเสือ หมาป่า นักปีนเขา ชาวประมง นักสำรวจ โดยแต่ละตัวน้องก็มาในรูปแบบที่แตกต่างกันไป น้องมาทั้งหมด 12 ตัวและ Secret อีก 1 ตัว

คอลเลคชั่น Lonely Christmas ได้ออกขายในช่วงคริสต์มาสปี 2022 มาในคอนเซ็ปต์เพื่อนแก้เหงาเหมาะสำหรับใครที่อยู่คนเดียวในช่วงเทศกาล มีหลายคาแรคเตอร์ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสโนว์แมนผู้โดดเดี่ยว เพนกวินผู้หลงทาง ซานต้าแสนเหงา เป็นต้น โดยมีให้สะสมทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว

จริงๆ มีอีกหลากหลายคอลเลยนะ วันนี้เราเอามาคร่าวๆ แต่ถ้าหากอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้าง สามารถเข้าไปชมได้ที่ Pop mart ได้เลยน้าา


อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก

ขอบคุณรูปภาพจาก www.popmart.com

JEPATA.COM

ติดต่อโฆษณา

097-126-1282

065-964-0535