เปิด ประวัติ Labubu ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงมากในตอนนี้
ประวัติ Labubu

ใครที่เป็นสาย Art toy ต้องรู้จักกับน้องคนนี้ Labubu แต่ตอนนี้น้องเป็นกระแสหนักมาก เนื่องจากความน่ารักของน้องที่ไปแตะตาสาว Lisa ทำให้ Lisa นั้นเอามาห้อยกระเป๋า จากนั้นราคาน้องก็พุ่งไปถึงดาวอังคารเลย แต่วันนี้เราจะรวบรวมประวัติและคอลเลคชั่นที่กำลังเป็นกระแสมาฝาก กับ เปิด ประวัติ Labubu

เปิด ประวัติ Labubu ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงมากในตอนนี้

ลาบูบู้ (Labubu) คือ มอนสเตอร์ตัวจิ๋วสุดน่ารัก ผลงานการออกแบบโดย คาซิ่ง ลุง (Kasing Lung) ศิลปินชาวฮ่องกง ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายยุโรปผสมผสานกับเรื่องราวของเอลฟ์ ที่มีหูยาวแลัมีความคล้ายคลึงกับกระต่าย ลาบูบู้กลายเป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก

จุดเริ่มต้นของลาบูบู้ (Labubu)

ในปี 2015 "คาซิ่ง ลุง" เริ่มสร้างตัวละครเอลฟ์เพศหญิงที่มีชื่อว่า "ลาบูบู้" และโลกเอลฟ์ของตัวเองขึ้นมาโดยเค้าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลาบูบู้มาจากเทพนิยายยุโรปผสมผสานกับเรื่องราวของเอลฟ์

คาแรคเตอร์ของลาบูบู้ (Labubu)

ลาบูบู้มีรูปร่างคล้ายเอลฟ์ ผิวสีชมพู ดวงตาโต ปากกว้าง ฟันแหลมคม หูยาว และสวมชุดกระต่าย นิสัยของลาบูบู้ซุกซน ขี้เล่น แต่ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

ลาบูบู้เริ่มเป็นที่รู้จัก

ในช่วงปี 2018 "คาซิ่ง ลุง" เซ็นสัญญากับ Pop Mart บริษัทผู้ผลิตสินค้าดีไซน์ชื่อดังและเริ้มออกคอลเล็คชั่นแรกในช่วง ปี 2023 Pop Mart วางจำหน่ายฟิกเกอร์ "Labubu Macaron" หรือ พวงกุญแจลาบูบู้ มาการอง โดยฟิกเกอร์ลาบูบู้ มาการอง จะมาในรูปแบบกล่องสุ่ม (blind box) ทำให้ผู้ซื้อลุ้นว่าจะได้ลาบูบู้แบบไหน โดยใน 1 คอลเล็คชั่นจะมีทั้งหมด 6 แบบ 6 สี และจะมี 1 สีที่จะเรียกว่า Secret ซ้อนอยู่ รายละเอียดมีดังนี้

รูปภาพจาก Pop mart

คอลเล็คชั่นลาบูบู้ มาการอง

มีจำนวนสี ลาบูบู้ มาการอง มีทั้งหมด 7 สี ได้แก่

  • สีครีม (Soymilk)
  • สีชมพู (Lychee Berry)
  • สีเขียว (Green Grape)
  • สีฟ้า (Sea Salt Coconut)
  • สีเทา (Sesame Bean)
  • สีน้ำตาล (Toffee)
  • สีน้ำตาลเข้ม (Chestnut Cocoa): เป็นสีพิเศษ

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก news.trueid.net

JEPATA.COM

ติดต่อโฆษณา

097-126-1282

065-964-0535