10 ซีรีส์จีน พระเอกคลั่งรัก พระรองหล่อ ดีงามทั้งเรื่อง ไว้ดูปีใหม่นี้

10 ซีรีส์จีน พระเอกคลั่งรัก พระรองหล่อ ดีงามทั้งเรื่อง ไว้ดูปีใหม่นี้ ปีใหม่นี้ใครมีแพลนจะนอนเฝ้าห้องยาว ๆ นอนให้จุใจ แต่ยังไม่รู้ว่าระหว่างวันจะทำอะไรดี วันนี้เรานำเอาซีรีส์จีนเด็ด ๆ มาให้ดูกันตาแฉะ รับรองว่าดูจบหมดนี่ หายเหงาไปจนถึงสงกรานต์ได้เลย มีอะไรบ้างนั้น ลองไปดูกันเลยจ้า

10 ซีรีส์จีน ที่ไม่ควรพลาด

1.เล่ห์รักวังคุนหนิง

ซีรีส์จีน

 ซีรีส์จีนที่ดัดแปลงจากนวนิยายของฉือจิ้งเรื่อง "คุนหนิง" กำกับโดย จูรุ่ยปิน ("มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง") แสดงนำโดย ไป๋ลู่  จางหลิงเฮ่อ และ หวังซิงเยว่ เรื่องราวของตัวร้ายที่เป็นพระเอก ร้ายกับทุกคน ไว้ชีวิตนางเอกคนเดียว เลิฟซีนดุดันไม่เกรงใจใคร เรื่องราวของสาวสวยเจียงเสวี่ยหนิง ที่เคยความพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อเป็นฮองเฮา แต่แล้วกลับถูกบังคับให้ตาย ปัจจุบันความฝันของเจียงเสวี่ยหนิงมีเพียงการอยู่ให้ห่างจากอำนาจและใช้ชีวิตของตนเอง แต่แล้วนางกลับต้องเข้าวังในฐานะสหายร่วมเรียนและต้องมาเป็นลูกศิษย์ของราชครู "เซี่ยเวย" ในขณะที่เจียงเสวี่ยหนิงร่ำเรียนกับเซี่ยเวย นางก็ได้วางแผนเพื่อหยุดแผนร้าย "พิธีนองเลือด" ที่เยี่ยนหลิน กำลังจะต้องเผชิญ จากการวางแผนของเจียงเสวี่ยหนิงและเซี่ยเวย ในที่่สุดตระกูลเยี่ยนก็รอดชีวิตมาได้ หลังจากเหตุการณ์พิธีนองเลือด เจียงเสวี่ยหนิงก็ได้เข้าไปพัวพันกับแผนการลอบสังหารผิงหนานอ๋องโดยไม่ได้ตั้งใจ และเข้าไปในค่ายศัตรูกับ จางเจอ ในช่วงคับขันเจียงเสวี่ยหนิงได้ใช้ตัวเองบังลูกธนูแทนจางเจอ ทว่าสุดท้ายทั้งสองก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เมื่อต้าเยว่แคว้นศัตรูบุกเข้ามา องค์หญิงใหญ่ เสิ่นจื่ออี จึงต้องก้าวเข้าสู่ชีวิตการแต่งงานอย่างช่วยไม่ได้ เพื่อช่วยสหายสนิทอย่างเสิ่นจื่ออี เจียงเสวี่ยหนิงจึงตัดสินใจเดินทางขึ้นเหนือพร้อมกับเซี่ยเวยเพื่อโจมตีต้าเยว่ ท่ามกลางวิกฤตมากมาย เซี่ยเวยยอมแม้กระทั่งทำร้ายตนเองเพื่อปกป้องเจียงเสวี่ยหนิง ทั้งสองก่อเกิดความรัก แต่แล้วแผนการที่ยิ่งใหญ่กว่าก็ได้ปรากฏขึ้น และทุกอย่างบ่งชี้ไปยังความจริงเกี่ยวกับคดีผิงหนานอ๋องเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว ในท้ายที่สุดทั้งสองจึงร่วมมือกันเปิดโปงความจริงเมื่อยี่สิบปีก่อน เจียงเสวี่ยหนิงกลายเป็นผู้มีอิทธิพลในหัวใจของเซี่ยเวย และทั้งสองก็ได้ครองรักกัน ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศออนไลน์ทาง iQIYI

2.จันทราอัสดง

ซีรีส์จีน

นำแสดงโดย หลัวอวิ๋นซี ไป๋ลู่ เฉินตูหลิง พระเอกหล่อ นางเอกสวย นางร้ายมาแบบซอฟท์หวาน พระรองคือสุดยอด คอสตูมจัดเต็มไม่เหมือนใคร สไตล์ตุนหวงเฟยเซียน เรื่องนี้เป็นกระแสหนักมากที่จีน เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อโลกถูกครอบคลุมไปด้วยพลังมาร ซึ่งผู้ที่อยู่เหนือมารทั้งปวงคือ จอมมารถานไถจิ้น ซึ่งกำเนิดจากบาปทั้งปวงในโลกมนุษย์ ถือเป็นบ่อเกิดแห่งหายนะและความตายทุกสำนักเซียน ล้วนถูกถานไถจิ้นทยอยทำลายจนย่อยยับ เหล่าทวยเทพดับสูญ ผู้คนล้มตายราวใบไม้ร่วง เวลานี้เหลือเพียงสำนักเซียวเหยา กับ สำนักเหิงหยาง พลังแห่งจอมมารยิ่งแกร่งกล้ายากจะทำลายลงไปได้ง่าย ๆ เพื่อปกป้องใต้หล้า ต้องเปลี่ยนแปลงชะตากรรมการจุติของจอมมาร หยุดยั้งถานไถจิ้นก่อนที่เขาจะกลายเป็นจอมมารที่แสนชั่วร้าย

หลีซูซู ธิดาหัวหน้าสำนักเหิงหยาง จึงตัดสินใจต้องย้อนเวลากลับไปเมื่อ 500 ปีที่แล้ว ไปเกิดเป็นบุตรสาวคนเล็กของตระกูลเย่ นามว่า เย่ซีอู้ แต่ไม่คาดคิดว่า ถานไถจิ้น ในเวลานั้น เกิดเป็นเพียงมนุษย์ผู้อ่อนแอ ซึ่งต่อมากลับกลายเป็นสามีของเย่ซีอู้ พวกเขาค่อย ๆ ตกหลุมรักกัน และเกิดเป็นรักต้องห้ามที่ยากจะหักห้ามใจ ในที่สุด หลีซูซู ก็สามารถพิสูจน์ความจริงและเปลี่ยนชะตากรรมของถานไถจิ้นและกอบกู้โลกสำเร็จ แต่ถานไถจิ้นต้องสูญเสียหลีซูซูไป เขาจึงใช้เวลา 500 ปี เพื่อตามหาจิตวิญญาณที่แท้จริงของนางและเมื่อพวกเขาได้มาพบเจอกัน ในที่สุดโชคชะตาก็เล่นตลกให้ร่างปีศาจของถานไถจิ้นกลับมาอีกครั้ง ทำให้ทั้งสามโลกต้องกลับมาตกอยู่ในอันตรายอีกคำรบ

เมื่อสุดท้าย คนหนึ่งกลายเป็นเทพ คนหนึ่งกลายเป็นมาร ความรักระหว่างเทพและมารของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ติดตามรับชมได้ที่ช่อง YOUKU และ Netflix

3.ดาวตกก่อเกิดรัก

ซีรีส์จีน

ใครไม่ใช่สายดราม่าจัดมาทางนี้ แวะมาเยียวยาตับด้วยเรื่องนี้ มีความตลก โรแมนติก น่ารักกรุบกริบ นางเอกน่ารักมาก ๆ พี่สาวนางเอกแสนดี ไม่มีพี่น้องแย่งชิงผู้ชาย ฉลาดกันหมด น้อยคนจะโง่เว่อร์ ๆ ตามสไตล์ชาวจงกั๋ว เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อฮ่องเต้ฮองเฮาเผ่ามนุษย์ได้ให้กำเนิดบุตรสาวฝาแฝด ที่จิตวิญญาณมาจาก บุปผาแฝดของ ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์จื่อจือแห่งตงชิว องค์หญิงคนพี่นามว่า หลีกวงชิงขุย คนน้องนามว่า หลีกวงเย่ถาน

ทั้งสองพี่น้องมีนิสัยแตกต่างกัน คนพี่เกิดในยามดีทำให้ฮ่องเต้ทรงเอ็นดูรักใคร่ ส่วนคนน้องเกิดในยามอัปมงคลทำให้ฮองเฮาเสียชีวิต ตอนคลอดนาง ทำให้ผู้เป็นบิดาอย่างฮ่องเต้ทรงชิงชังกักขังเธอตลอด 18 ปี เมื่อเติบโตเป็นสาวเต็มตัว ฮ่องเต้เผ่ามนุษย์ได้ทำสัญญาหมั้นหมายให้องค์หญิงทั้งสอง

โดยหมั้นหมายให้คนพี่แต่งงานกับเส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน โอรสคนโตของเง็กเซียน ส่วนคนน้องนั้นถูกหมั้นหมายกับองค์รัชทายาทผู้สืบทอดบัลลังก์ของเผ่าสนธยา เมื่อถึงวันรับเกี้ยวเจ้าสาวไปยังสองดินแดน กลับถูกองค์ชาย สามแห่งเผ่าสนธยาสลับเกี้ยวเจ้าสาว ทำให้องค์หญิงเย่ถานต้องแต่งเข้าเมืองสวรรค์กับเส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน และองค์หญิงชิงขุยต้องไปอยู่แดนสนธยา โดยมีองค์ชายสาม ‘เฉาเฟิง’ (เฉินมู่ฉือ) คอยปกป้องอยู่เคียงข้าง เพราะโชคชะตาฟ้าลิขิตนี้เอง ทำให้พวกเขาทั้งสี่ต่างค่อย ๆ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และรักกัน เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร สามารถติดตามต่อได้ทางช่อง youku

4.พสุธารักเคียงใจ

เรื่องราวความรักอันโรแมนติก พระเอกหล่อหน้าเหมือนเทพปั้น นางเอกน่ารักตาโตแก้มป่อง คลั่งรักกันและกันมาก คิสกัน ตลอดเวลา หุหุ เป็นเรื่องราวของศึกความรักที่เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง ระหว่างหลี่นี่ (รับบทโดย สวีข่าย) หลานชายจักรพรรดิผู้กล้าหาญ สง่างาม และรักการอยู่อย่างสันโดษ เป็นแม่ทัพกองทัพเจิ้นซี

โดยหลี่นี่ต้องรับหน้าที่ไปปราบกบฏในกองทัพ ทำให้ได้พบกับชุยหลิน (รับบทโดย จิ่งเถียน) ลูกสาวแม่ทัพใหญ่ที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อมาออกรบ ทำให้พวกเขาทั้งสองได้ประลองการต่อสู้ในสนามรบกันอยู่หลายครั้ง เรียกว่าเป็นคู่ที่กินกันไม่ขาด ทั้งไหวพริบ ความว่องไว และเล่ห์เหลี่ยมอุบาย แต่แล้วท่ามกลางศึกรบครั้งนี้ก็นำมาสู่เส้นทางความรัก

เมื่อทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกัน แต่สุดท้ายเรื่องราวของหลี่นี่กับชุยหลินจะจบแบบสมหวังหรือไม่ พวกเขาสามารถรับมือกับอุปสรรคต่างๆ อย่างไร ติดตามดู พสุธารักเคียงใจ ออนแอร์ที่ WeTV

5.ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า สมัยบรรพกาล คน เทพ และ ปีศาจ อาศัยอยู่ร่วมกัน องค์หญิงกำพร้า เสี่ยวเยา แห่ง เกาซิงจิ่วเหยา ต้องรอนแรมพเนจรไปอยู่ในดินแดนอันห่างไกลบ้านเกิด ขณะที่พระนัดดา ชางเสวียน องค์ชายแห่งซีเหยียน ถูกส่งไปเป็นองค์ประกันที่แคว้นเฮ่าหลิง 300 ปี ผ่านไป ไม่เพียงแต่สูญเสียฐานะราชนิกูลแล้ว

เสี่ยวเยายังเสียรูปลักษณ์อันงดงามไปด้วย นางเปลี่ยนชื่อแซ่และจำแลงกายเป็นชายนามว่า เหวินเสี่ยวลิ่วไร้ที่อยู่ไม่มีผู้ช่วยเหลือ อาศัยอยู่ที่ตำบลชิงสุ่ย ซึ่งไม่ขึ้นตรงกับแคว้นใด เปิดโรงหมอหอหุยชุนตลอด 300 ปี มานั้น ชางเสวียน องค์ชายแห่งซีเหยียน ลูกผู้พี่ของเสี่ยวเยาที่เติบโตมาด้วยกันตอนเป็นเด็ก ก็ได้ออกติดตามหาเสี่ยวเยาไปทั่วพิภพทั้งสามแคว้น ในต้าฮวาง ไม่ว่าจะเป็น เฮ่าหลิง เฉินหรง และ ซีเหยียน แต่ก็ไม่พบเจอ จนได้มาถึงตำบลชิงสุ่ย และได้มาพบกับเสี่ยวเยาเข้าโดยบังเอิญ แต่ทั้งคู่กลับจำกันไม่ได้ เพราะต่างเติบโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ที่สำคัญชางเสวียนเข้าใจว่าเสี่ยวเยาเป็นผู้ชาย ซางเสวียน ได้เช่าร้านค้าที่ตำบลชิงสุ่ย ปรับแต่งเป็นบ้านพัก และเปิดร้านจำหน่ายสุรา แท้จริงก็เพื่อหลบหลีกจากการตามล่าจากท่านอา ทั้งอ๋องห้า และ อ๋องเจ็ด ในศึกชิงบัลลังก์ของแคว้นซีเหยียน โดยมี เกาซินอี้ องค์หญิงรองเฮ่าหลิง แห่งแคว้นเฉินหรง หรือ อาเนี่ยน ติดตามมาอยู่ด้วย อยู่มาวันหนึ่ง เหวินเสี่ยวลิ่ว บังเอิญได้ช่วยเหลือขอทานหนุ่ม

ซึ่งร่างกายถูกทรมานได้รับบาดเจ็บสาหัสเอาไว้ เสี่ยวลิ่ว ตั้งชื่อให้ระหว่างที่เขาอยู่โรงหมอว่า เย่สือชี (ซึ่งแท้จริงเขาคือ ถูซานจิ่ง คุณชายรองเผ่าเทพชิงชิว เย่สือชีได้รู้ความลับของซินแสเทวดาคนนี้ว่าเป็นผู้หญิง ด้วยความประทับใจจนก่อเกิดเป็นความรักลึกซึ้งขึ้นในใจในเวลาต่อมา เสี่ยวลิ่ว ตัดสินใจขึ้นภูเขาไปหาสมุนไพรวิเศษในป่ามาขาย นั่นเป็นครั้งแรกที่เสี่ยวลิ่วได้เจอ แม่ทัพกองกำลังอาสาแห่งเฉินหรงชื่อก้อง เซี่ยงหลิ่ว ปีศาจเก้าเศียร ผู้โด่งดังในเรื่องความร้ายกาจและอำมหิต เสี่ยวลิ่ว ถูกเซี่ยงหลิ่วจับไปทรมานและบังคับให้เป็นคนปรุงยาพิษตามที่ปีศาจเก้าเศียรสั่ง และยังต้องถูกดูดเลือดกินเป็นระยะ เซี่ยงหลิ่ว รู้ในทันทีว่า เสี่ยวลิ่วกับเย่สือชี เป็นคนเผ่าเทพแต่ปิดบังฐานะตัวเอง และที่สำคัญยังรู้ด้วยว่า เสี่ยวลิ่ว เป็นผู้หญิง แต่ในที่สุดจอมปีศาจอำมหิตเซี่ยงหลิ่ว ก็กลายเป็นอีกหนึ่งชายที่เสน่หาในตัวซินแสคนเก่งแห่งตำบลชิงสุ่ยเพื่อช่วย เซี่ยงหลิ่ว นำยาสมุนไพรรักษาพิษ ซึ่ง ถูซานจิ่ง เป็นคนจัดหาให้ คืนมาจาก เถ้าแก่เซวียน หรือ ชางเสวียน ที่วางแผนโขมยไป

โดยหวังจะตัดกองกำลังทหารของเซี่ยงหลิ่ว เสี่ยวลิ่วจึงจับตัวอาเนี่ยนไปเป็นตัวประกันแถมวางยาพิษอีกต่างหาก และนั่นทำให้ ชางเสวียน แค้นใจอย่างหนักจึงจับตัวเสี่ยวลิ่วไปทรมาน โดยกำชับไม่ให้ถึงตายแต่ต้องได้รับบาดเจ็บอย่างแสนสาหัส โทษฐานที่บังอาจมาทำร้ายน้องสาวของตน แต่ได้ ถูซานจิ่ง ร่วมมือกับ เซี่ยงหลิ่ว ช่วยกันนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย จากเหตุการณ์นี้ ปีศาจเก้าเศียร ยิ่งมั่นใจว่า คุณชายแห่งชิงชิว มีใจให้กับเสี่ยวลิ่ว แท้จริงแล้วในเหตุการณ์ครั้งนี้ เหวินเสี่ยวลิ่ว ปล่อยข่าวว่าได้วางยาพิษอาเนี่ยน แต่คนที่ถูกวางยาพิษจริงๆ กลับเป็น เถ้าแก่เซวียน และเป็นพิษร้ายของหนอนคุณไสยอีกด้วย นั่นหมายถึงหากชางเสวียนทำร้ายเสี่ยวลิ่ว เขาก็จะเจ็บปวดเหมือนอย่างที่เสี่ยวลิ่วรู้สึกหลังจากชะตาชีวิตพลิกผันหลายตลบ ผ่านพบเจออุปสรรคนานัปมากมาย เฉียดฉิวที่ทั้ง ชางเสวียน กับ เสี่ยวเยา จะรู้ตัวตนที่แท้จริงของกันและกันอยู่หลายครา

ในที่สุดแล้วเสี่ยวเยา ก็ได้พบความจริงว่า เถ้าแก่เซวียน ก็คือ ชางเสวียน พี่ชายที่นางเฝ้ารอมาตลอด และยังได้ฐานะองค์หญิงใหญ่แห่งเฮ่าหลิงกลับคืนมา จากการประกาศของกษัตริย์เฮ่าหลิง พระบิดาระหว่างนี้ ได้มีอีกหนึ่งชายผู้เพียบพร้อม ก้าวเข้ามาในวังวนเสน่หาต่อองค์หญิงใหญ่เสี่ยวเยา นั่นคือ คุณชาย ชื่อสุ่ยเฟิงหลง แห่งเมืองจื่ออี้ ขณะที่น้องสาว เฉินหรงซินเยว่ ก็แสดงออกชัดแจ้งว่า อยากครอบครองกายและใจของพระนัดดาซีเหยียน แต่ไม่เป็นผล ฝั่งจอมมารเก้าเศียรก็จำแลงกายเป็นคุณชาย ฝางเฟิง พี่ชายของ ฝางเฟิงอี้อิ้ง เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเสี่ยวเยา เพื่อที่จะรวมแผ่นดิน 3 แคว้น ชางเสวียน หักห้ามใจและยอมตัดใจจากความรักส่วนตัวที่เหนียวแน่นต่อเสี่ยวเยา เพื่อก้าวขึ้นครองบัลลังก์ เป็นกษัตริย์ซีเหยียนองค์ใหม่ ต่อจากเสด็จปู่กษัตริย์ซีเหยียน

เสี่ยวเยายังคงคอยให้ความช่วยเหลือในการรวมแผ่นดินต้าฮวางของชางเสวียน รวมทั้งแรงสนับสนุนของคุณชายรองตระกูลถูซานที่ช่วยโน้มน้าว ชื่อสุ่ยเฟิงหลง ให้เป็นพันธมิตรกับชางเสวียน จนทุกอย่างสำเร็จ แล้วทั้งสอง องค์หญิงเสี่ยวเยา และ ถูซานจิ่ง ก็พากันเร้นกายหายไปจากยุทธภพพร้อมกัน กษัตริย์ซีเหยียนชางเสวียน ตั้งใจดูแลและปกครองบ้านเมืองให้ร่มเย็นเป็นสุข เพราะตระหนักดีว่า ขอเพียงแค่บ้านเมืองสงบสุข เสี่ยวเยา ซึ่งอยู่ในทุกห้วงคำนึงในใจของเขา ก็จะมีความสุขไปด้วย ตามสัจจะวาจาที่เคยสาบานไว้ว่า ชีวิตนี้ ชาติภพนี้ สองคนจะเชื่อมั่นในกันและกัน ดูแลซึ่งกันและกัน ไม่ทอดทิ้งกันตลอดไป ติดตามต่อได้ที่ WeTV

6.อันเล่อจ้วน

ซีรีส์จีน

เรื่องไม่หนักมาก ตับยังโอเค ยังไหวอยู่ นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวยมากยอดฝีมือ ตี๋ลี่เร่อปา และพระเอกสุดหล่อกงจวิ้นในช่วงฤดูหนาวปีที่ 6 ในแผ่นดินราชวงศ์เตียชาง เมื่อสิบปีก่อน จิ้งอันโหว ตี้หย่งหนิง ประมุขตระกูลตี้กลับถูกกล่าวหาว่าสมคบกับแคว้นเป่ยฉิน จึงลงทัณฑ์โทษฐานก่อกบฏ กำลังทหารถึง 8 หมื่น ถูกฝังทั้งเป็นไว้ใต้เขาชิงหนาน ตี้จื่อหยวน ผู้เป็นลูกสาวของตระกูลตี้แสวงหาการแก้แค้นหลังจากที่ครอบครัวของเธอถูกกล่าวหาว่าทรยศต่อชาติเมื่อสิบปีก่อนและถูกตัดศีรษะตามคำสั่งของจักรพรรดิ ในฐานะผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว

เธอเปลี่ยนชื่อเป็น เหรินอานเล่อ และวางแผนเข้าสู่พระราชวัง ในระหว่างที่กำลังตามตื้อตามเต๊าะ หานเย่ (รัชทายาท) อย่างหนักนั้น นางโจรสลัดรูปงามได้แสดงให้เห็นถึงสติปัญญาอันชาญฉลาดเฉียบแหลม จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วใต้หล้ามีเพียงเจ้าหน้าที่อาลักษณ์กรมอาญา ลั่วหมิงซี ผู้ที่แอบรัก และคอยให้ความช่วยเหลืออยู่อย่างเงียบๆ เท่านั้น ที่รู้ว่าแท้จริงนางโจรสลัดสายรุก เป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลตี้นามว่า ตี้จื่อหยวน  ที่เดินทางมายังเมืองหลวงเพื่อหวังแก้แค้น และล้างมลทินให้ตระกูลเหรินอันเล่อ สะสางคดีการทุจริตในการสอบขุนนาง และคดีอุทกภัยทางใต้ของแม่น้ำฉางเจียง ได้ติดกันสองคดี และยังสนิทสนมกับ องค์หญิงอันหนิง ที่อยู่ชายแดน หานเย่เองก็มีความคิดเห็นด้านการสร้างชาติตรงกัน

จึงทำให้เกิดความรู้สึกดี ๆ กับ เหรินอานเล่อ ขึ้นในใจแต่ในขณะเดียวกัน กลับมีคนที่แอบอ้างตัวว่าเป็นเหรินอันเล่อ หรือ ตี้จื่อหยวนตัวปลอม เดินทางกลับมายังเมืองหลวง เพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกพระชายา เรื่องราวจะเป้นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามได้ใน Youku

7.ลำนำรักกระดูกหยก

เรื่องราวความรักของ สืออิ่ง รัชทายาทแห่งคงซาง ผู้สง่างาม บุคลิกเคร่งขรึม เยือกเย็น เปี่ยมเมตตา และมีจิตใจรักชาติบ้านเมือง และ จูเหยียน องค์หญิงเผ่าซื่อผู้สดใสร่าเริง ซึ่งทั้งสองเคยพบกันมาแล้วในวัยเด็ก หลังจากการลอบสังหารอย่างโหดเหี้ยมของพระสนมชิวสุ่ย องค์รัชทายาทได้แกล้งตายเพื่อหนีออกจากวังด้วยความช่วยเหลือของ ต้าซือมิ่ง หลังจากนั้นอีก 5 ปี เขาเติบโตขึ้นมาในนาม ซือถู พร้อมร่ำเรียนวิชาเวทย์อันสูงส่ง

โดยมีต้าซือมิ่งเป็นอาจารย์ ขณะเดียวกัน จูเหยียน ก็เติบใหญ่ขึ้นมาเป็นองค์หญิงที่ร่าเริงสดใส และมีเป้าหมายในการใช้เวทย์คืนชีพเพื่อคืนชีพให้กับ สืออิ่ง เพื่อนในวัยเด็กของเธอ จนมีคนแนะนำให้เธอขึ้นเขาไปหาปรมาจารย์ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้

ซึ่งก็คือ สืออิ่ง นั่นเอง ทั้งสองต้องจับพลัดจับผลูให้มาเป็นอาจารย์-ลูกศิษย์นานถึง 3 ปี โดยในหัวใจของศิษย์และครูต่างมีความรักความผูกพันลึกซึ้งต่อกันงอกงามขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันทาง WeTV

8.ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น

ซีรีส์จีน

เพราะการคัดเลือกแต่งงาน หญิงสาวจากทั่วทุกมุมโลกจึงมารวมตัวกันที่ซินชวน อิ่นเจิงหกนายน้อยแห่งซินชวนผู้น้ำนิ่งไหลลึก ได้มีความผูกพันโดยบังเอิญกับหลี่เวยที่ต้องการเพียงถูดคัดออกและใช้ชีวิตอย่างสงบสุขที่บ้านเกิดของเธอ

ทั้งสองได้เริ่มต้นชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ มากมายแต่เติมเต็มซึ่งกันและกัน และด้วยการที่อิ่นเจิงต้องเข้ารับตำแหน่งในวัง ทำให้ทั้งสองมีรสนิยมและหัวใจที่คล้ายคลึงกันทีละน้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาร่วมกันและเติบโตไปพร้อมกับพี่น้องคนอื่น ๆ ที่มีนิสัยและโชคชะตาต่างกัน พวกเขาร่วมกันเขียนชีวิตประจำวันอันอบอุ่นของครอบครัวซินชวน

ใครชอบอะไรที่เบาสมอง แต่เต็มด้วยเนื้อหาเสียดสีสังคมแบบชายเป็นใหญ่ เรื่องนี้ตอบโจทย์ พระเอกของเราน่ารักหมากมีความเป็นชายหนุ่มในอุดมคติ ปราศจากนิสัยชายแท้ นางเอกตาโตจิ้มลิ้มน่ารักมาก ๆ สายยูริก็มีให้แอบจิ้นนิดหน่อยพอแช่มชื้นหัวใจ ติดตามชมได้ใน IQIYI

9.ล่าหัวใจมังกร

ซีรีส์แนวพีเรียดแฟนตาเรื่องราวของ เทียนเย่า เขาคือมังกรดำที่ถูกคนรักทรยศหักหลังด้วยการหักกระดูกมังกร เลาะเส้นเอ็น และผนึกไว้ทั้งสี่ทิศ เทียนเย่าบาดเจ็บสาหัสแต่เพราะโชคช่วยทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้

เทียนเย่าเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรที่หายไปกลับคืนมา วันเวลาผ่านไปเขาก็ได้พบกับ เยี่ยนหุย หญิงสาวซึ่งเป็นความหวังของเทียนเย่าเพราะเธอมีมังกรอยู่ในตัวและสามารถทำลายผนึกนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมยไปกลับมา

หลังจากที่ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัยใช้ชีวิตด้วยกันความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาผูกพันธ์ลึกซึ้งโดยไม่รู้ตัว ออกผจญภัยและหาคำตอบเรื่องราวต่าง ๆ กับพวกเขาได้ที่  Youku

10. สยบรักจอมเสเพล

นำแสดงโดย ไป๋จิ้งถิง ซ่งอี้ แอบกระซิบเบาเบาว่าคู่นี้เค้ามีรักกันนอกจอนะจ๊ะ ฟินกันไปเลยตาม ๆ กัน เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของโม่ซูไป๋บอกเล่าเรื่องราวของหลิ่วอวี้หรูลูกสาวของพ่อค้าผ้าในหยางโจวที่ถูกทรมานตั้งแต่ยังเด็ก และกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลชื่อดังในท้องถิ่น เรื่องราวอันอบอุ่นของการสนับสนุนซึ่งกันและกันและการเยียวยาซึ่งกันและกัน หลิ่วอวี้หรู  ลูกสาวของพ่อค้าผ้าในหยางโจวต้องทนทุกข์ทรมานจากชะตากรรมของแม่ผู้ให้กำเนิดที่ป่วยหนัก แม่เลี้ยงของเธอใจร้าย และพ่อของเธอที่ไม่รู้ตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอจึงต้องระมัดระวังตัว และเป็นนางแบบมา 15 ปี

ครอบครัวของเธอที่ปรารถนาจะแต่งงานจึงจัดให้แต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว กู้จิ่วซือยังเข้าใจผิดว่าหลิ่วอวี้หรูแต่งงานกับเขาเพราะอำนาจและเยาะเย้ยเธอ จู่ ๆ หลิ่วอวี้หรูก็ตระหนักว่าชะตากรรมของเธอไม่สามารถผูกมัดกับการแต่งงานของเธอหรือกับคนอื่นได้ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจติดตามแม่ของกู้จิ่วซือเพื่อเรียนรู้วิธีทำธุรกิจ

เพื่อที่จะได้ตระหนักถึงคุณค่าในตนเองอย่างแท้จริง เป็นอิสระ และน่าอัศจรรย์ หลังจากการทำงานหนัก หลิ่วอวี้หรูผ่านการทดสอบของแม่ของกู้จิ่วซือได้สำเร็จ และค่อย ๆ มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจ ในขั้นตอนนี้ เธอเปลี่ยนมุมมองของเธอที่มีต่อกู้จิ่วซือและค้นพบด้านที่บริสุทธิ์ ใจดี หลงใหล และจริงใจของเธออย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามในเวลานี้ทูตหยางโจว เป็นคนเลวทรามและวิปลาสทำให้ผู้คนต้องพลัดถิ่นและครอบครัวกู้ต้องหนีไปพร้อมกับครอบครัวกู้จิ่วซือซึ่งเดิมเป็นคนฟุ่มเฟือยเติบโตขึ้นมา

เฝ้าดูผู้ลี้ภัยหลายพันคนในชั่วข้ามคืน เพื่อยุติสถานการณ์ที่วุ่นวายและปล่อยให้ผู้คนอยู่อย่างสงบสุข กู้จิ่วซือเริ่มเป็นผู้จับที่รวดเร็วตั้งแต่เจ้าหน้าที่ไปจนถึงรัฐมนตรีกระทรวงกิจการครัวเรือนและทำงานร่วมกับคนที่มีใจเดียวกันเพื่อกวาดล้างความชั่วร้ายที่สะสมและแบ่งเบาภาษี หลิ่วอวี้หรูสร้างห้องโถงการกุศลภายในและการแลกเปลี่ยนเชิงพาณิชย์ภายนอกซึ่งทำให้เสบียงเจริญรุ่งเรืองและผู้คนมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ทั้งสองเขียนเรื่องราวที่เจริญรุ่งเรืองร่วมกัน

คาเฟ่แมว
คาเฟ่แมว (อังกฤษ: cat café) เป็นธีมคาเฟ่ที่มีจุดขายคึอแมวที่สามารถดูและเล่นด้วยได้ โดยทั่วไปผู้ใช้บริการจ่ายค่าบริการเป็นรายชั่วโมง ดังนั้นคาเฟ่

JEPATA.COM

ติดต่อโฆษณา

097-126-1282

065-964-0535