รวม ซีรีส์ Netflix เกาหลีตลกคอมเมดี้
ซีรีส์ Netflix

ทำงานก็เครียดแล้ว เย็นมาก็นั่งเหงาๆ ไม่รู้จะทำอะไร วันนี้ทางเรามี ซีรีส์ Netflix ที่น่ารักอีกทั้งยังตลกมาให้ชมกันด้วย รับลองว่า ทั้งสนุกอีกทั้งยังทำให้เราไม่เครียดด้วยนะ จะมีเรื่องไหนบ้าง

ซีรีส์ Netflix วันนี้เรามี 5 เรื่องมาแนะนำ เป็นซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้

1.Strong Girl Nam-soon

ซีรีส์ Netflix

Strong Girl Nam-soon เป็นเรื่องราวของสาวน้อยที่มีพลังมหาศาลตั้งแต่เกิด โดยเป็นพลังที่ถ่ายทอดมาตั้งแต่รุ่นยาย รุ่นแม่ และตระกูลนี้ก็จำต้องเผชิญหน้ากับแก๊งยาเสพติด บอกเลยว่า..แค่เริ่มเรื่องก็สนุกแล้ว ซีรี่ส์เรื่องนี้ฉายทุกเสาร์ - อาทิตย์ ติดตามกันได้นะคะ

2.Business Proposal

ซีรีส์ Netflix

ชินฮาริ เป็นสาวออฟฟิศที่ยังถือครองสถานะโสดสนิท เธอมีเพื่อนผู้ชายที่ใกล้ชิดและแอบชอบเขามายาวนาน แต่กลับมารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เธอจึงเศร้าและทำใจลำบากกับเรื่องนี้ และไปหาเพื่อนไฮโซของเธอ อย่าง จินยองซอ ที่ได้ออกปากแนะนำให้เธอลองไปนัดบอดออกเดตแทน ฮาริจึงจำใจไปนัดบอดในฐานะเพื่อนของตัวเอง และตั้งใจจะปฏิเสธคู่เดตและทำภารกิจนี้ให้เสร็จลุล่วงด้วยดี และต้องไม่ทำให้เพื่อนต้องเดือดร้อน แต่ปรากฏว่าคู่นัดบอดที่เธอต้องเผชิญหน้าด้วยกลับเป็น คังแทมู เขาคือซีอีโอบริษัทที่ทำงานอยู่

คังแทมู เป็นหนุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เขาสืบทอดกิจการมาจากคุณปู่ และได้รับมอบหมายจากปู่ให้ออกไปนัดบอดที่จัดเตรียมเอาไว้ให้กับหญิงสาวที่เหมาะสม แต่เขาเป็นคนบ้างานและไม่เคยใส่ใจสกับนัดบอดบ้าๆ ที่ปู่พยายามยัดเยียดให้กับเขา ไปๆ ให้จบ แต่ในคราวนี้เขาที่เบื่อเต็มทนได้ประกาศจะแต่งงานกับผู้หญิงส่งมานัดบอดด้วยคนล่าสุด แต่ปรากฏว่าผู้หญิงคนนั้นดันกลายเป็นฮาริ ที่ปลอมตัวมาในฐานะเพื่อนของเธอ และหลังจากนัดบอดวันนี้ ฮาริก็ได้รับสายโทรศัพท์จากคังมูแท เขากำลังออกปากขอเธอ...แต่งงาน

ข้อมูลและรูปภาพจาก entertainment.trueid.net

3.My Roommate Is a Gumiho

ซีรีส์ Netflix

เรื่องราวของชายผู้เป็นสุนัขจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน อยู่มา 999 ปี อีก 1 ปี จะได้กลายเป็นมนุษย์อยู่แล้ว แต่ดันมีนักศึกษาสาวกลืนลูกแก้วพิเศษเข้าไป ซึ่งหากลูกแก้วแตกเขาจะอดกลายเป็นมนุษย์ และเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ติดตามต่อได้ที่ Netflix เลยนะคะ

4.Welcome to Waikiki

ซีรีส์ Netflix

Welcome to Waikiki (으라차차 와이키키)  เรื่องราวของ 3 หนุ่มตัวป่วนเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ “ไวกิกิ” ที่วันนึงก็พบเด็กปริศนาถูกทิ้งอยู่ไว้ในห้อง นำแสดงโดย คิมจองฮยอน (พระเอก School2017), อียีคยอง และ ซนซึงวอน
เรื่องนี้หน้าหนังอาจดูไม่ดึงดูด  แต่พอได้ดูแล้วจะติดใจ เพราะหนังตลกสุด โดยในแต่ละตอนก็จะนำเรานั้นเข้าไปเหมือนอ่านการ์ตูนเลย และเนื้อหาจะเข้มขึ้นเรื่อยๆ อยากรู้ว่าสนุกแค่ไหนต้องไปติดตามเลย

5.What's Wrong with Secretary Kim

ซีรีส์ Netflix

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ดังมากๆ เรื่องหนึ่งเลย เรื่องราวของรองประธานบริษัท (ที่ไม่เคยแคร์ความรู้สึกใคร) กับ เลขาที่ทั้งสวยทั้งเก่ง ทั้งคู่ทำงานด้วยกันมาถึง 9 ปี แต่แล้ววันหนึ่ง เลขาคนสวยก็ขอลาออก แต่รองประธานไม่ยอมง่ายๆ เพราะว่าอะไรกันนะ ต้องไปติดตามต่อแล้วแหละ

6.The Sound of Your Heart

ซีรีส์ Netflix

เป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงของนักเขียน ทั้งสนุกและก็ได้เสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม

𝐉𝐞𝐩𝐚𝐭𝐚.𝐜𝐨𝐦

เน็ตฟลิกซ์
สำหรับเก็บข้อมูลภาพยนตร์และซีรีส์ของ Netflix โดยใช้หลักการเช่นเดียวกับ CDN (Content Delivery Network) ทั่วไป ต่างกันที่ระบบจะเก็บข้อมูล Content สำหรับ Netflix โดยเฉพาะ

A Series of Unfortunate Events (TV Series 2017–2019) - IMDb
... Warburton, Allison Williams,. The final season of "A Series of Unfortunate Events" arrives on Netflix, January. Play trailer2:08. 21 Videos · 99+ Photos.

JEPATA.COM

ติดต่อโฆษณา

097-126-1282

065-964-0535