กลุ่ม ดุสิตธานี เปิดตัวโรงแรมใหม่”ดุสิตปริ๊นเซส พัทลุง”กระตุ้นท่องเที่ยวภาคใต้

กลุ่มดุสิตธานีเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม เปิดตัว” ดุสิตปริ๊นเซส พัทลุง” ภายใต้แบรนด์ดุสิตลำดับที่ 15 ในประเทศไทย และเป็นโรงแรมแรกภายใต้แบรนด์ “ดุสิต ปริ๊นเซส” ที่เปิดให้บริการในภาคใต้ ล่าสุดจัดแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 ราคาเริ่มต้ที่ 1,500++ บาทต่อคืนสำหรับห้องซูพีเรียร์ 

มร.จิลล์ เครตัลเลช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังขยายตัวในพื้นที่ภาคใต้ ประกอบกับการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวและศูนย์กลางธุรกิจใหม่ๆ ถือเป็นโอกาสสำหรับกลุ่มดุสิตธานีในการขยายการดำเนินงานในภูมิภาคนี้ โดยได้เปิดตัวโรงแรม “ดุสิตปริ๊นเซส พัทลุง” เป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตลำดับที่ 15 ในประเทศไทย และเป็นโรงแรมแรกภายใต้แบรนด์ “ดุสิตปริ๊นเซส” ที่เปิดให้บริการในภาคใต้ ในมาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาว

โดยออกแบบภายใต้ธีม resort-in-the-city ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 132 ห้อง และมีพื้นที่ให้ใช้สอยในห้องพักมากสุดถึง 79 ตารางเมตร ล่าสุดได้จัดแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 ราคาเริ่มต้นที่ 1,500++ บาทต่อคืนสำหรับห้องซูพีเรียร์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน รวมถึงบริการเลทเช็คเอาท์จนถึง 15:00น.  และส่วนลด 20% สำหรับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารฉีเชี้ยว

“จังหวัดพัทลุงกำลังเป็นจุดหมายปลายทางของทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ ที่ต้องการค้นหามรดกทางวัฒนธรรม และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ขณะที่การเดินทางสะดวกสบายเนื่องจากตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานตรังเพียงแค่ 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ หรือ 1.5  ชั่วโมงจากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่”

ขณะที่โรงแรมมีความโดดเด่นของการออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่ให้ความร่มรื่น กว้างขวาง มีบึงน้ำที่สร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัว  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการประชุม สัมมนา หรือพักผ่อนแบบครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีโซนสำหรับเด็กโดยเฉพาะ รวมถึงลานกิจกรรมที่นำเสนอผลงานหัตถกรรมพื้นบ้านจากช่างท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีห้องบอลรูมสำหรับจัดงานเลี้ยงที่รองรับแขกได้มากถึง 300 คน

ปัจจุบันกลุ่มดุสิตธานีดำเนินกิจการครอบคลุม 19 ประเทศ ประกอบด้วยโรงแรมทั้งหมด 56 แห่ง ภายใต้ดุสิต โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และมีวิลล่าระดับลักซ์ชูรีอีก 240 หลัง ภายใต้แบรนด์อีลิธ ฮาเวนส์ รวมทั้งมีโรงแรมอีกกว่า 60 แห่งที่กำลังพัฒนาโครงการอยู่ทั่วโลก


อ่านข่าวเพิ่มเติม

ข่าวจาก prop2morrow.com

JEPATA.COM

ติดต่อโฆษณา

097-126-1282

065-964-0535