รวม สัตว์เลี้ยงในคอนโด เลี้ยงง่าย แก้เหงา
สัตว์เลี้ยงในคอนโด

ยุคนี้คนอยู่คอนโดเป็นส่วนมาก อีกทั้งคนในปัจจุบันยังหันมาเลี้ยงสัตว์มากขึ้นขึ้นอีกด้วย วันนี้เราเลยรวบรวม สัตว์เลี้ยงในคอนโด มาฝากทุกท่าน สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับคอนโดนั้นจะมีอะไรบ้าง แล้วจะเลี้ยงง่ายแค่ไหน ไปดูกัน

รวม สัตว์เลี้ยงในคอนโด เลี้ยงง่าย แก้เหงา

สัตว์เลี้ยงในคอนโด

1. ปลา

ปลาสวยงาม ปลาเป็นสัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับการเลี้ยงในคอนโดเป็นอย่างมาก  ปลาสวยงามมีหลายสายพันธุ์ให้เลือก  ปลาบางชนิดมีสีสันสวยงาม  ช่วยให้ผ่อนคลาย อีกทั้งปลานั้นยังเลี้ยงง่ายอีกด้วย เพียงแค่มีออกซิเจนให้น้อง แล้วเราก็จัดตู้สวย ๆ เวลามองคือเพลินมากอีกด้วย ปลาที่ควรเลี้ยงก็อย่างเช่น ปลาหมอสี  ปลาทอง  เป็นต้น

สัตว์เลี้ยงในคอนโด

2. นก

นกเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เนื่องจากพวกมันต้องการพื้นที่น้อยและดูแลง่าย อีกทั้งน้องเวลาเลี้ยงแล้วสอนให้น้องไม่ค่อยบิน น้องก็ลี้ยงในคอนโดได้อย่างง่ายเลย นกที่นิยมเลี้ยงในคอนโดเช่น นกแก้ว  นกคีรีบูน   เหมาะกับการเลี้ยงในคอนโด นกเหล่านี้ฉลาด สามารถฝึกให้พูดได้

สัตว์เลี้ยงในคอนโด

3.แมว

น้องนั้นเป็นสัตว์ที่นิยมมากเลยสำหรับคนที่มีพื้นที่น้อยเลยก็ว่าได้ เพราะแมวเป็นสัตว์รักอิสระ   ต้องการการดูแลน้อย แต่ควรฝึกให้แมวใช้กระบะทราย และควรมีคอนโดแมวให้แมวปีนป่ายารการดูแลเอาใจใส่   ฝึกฝน   และทำความสะอาดกรงอย่างสม่ำเสมอ

สัตว์เลี้ยงในคอนโด

4.กระต่าย

กระต่ายก็เป็นสัตว์เลี้ยงในคอนโดที่ตอนนี้นิยมมากไม่แพ้น้องแมวเลย เนื่องจากเป็นสัตว์ที่น่ารัก เวลาเลี้ยงน้องนั้นก็ต้องการพื้นที่ไม่มาก แต่ควรมีกรงที่กว้างพอให้กระต่ายวิ่งเล่น กระต่ายต้องการการดูแลเอาใจใส่   ควรแปรงขน   ตัดเล็บ   และพาไปตรวจสุขภาพเป็นประจำ

สัตว์เลี้ยงในคอนโด

5. หนูแฮมสเตอร์

หนูแฮมสเตอร์เป็นสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก น่ารัก ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะกับการเลี้ยงในคอนโด แต่ควรมีกรงที่กว้างพอให้หนูแฮมสเตอร์วิ่งเล่น   และควรมีอุปกรณ์ให้หนูแฮมสเตอร์เล่น การเลี้ยงน้องก็ต้องดูแลเอาใจใส่น้องหน่อยเพราะน้องนั้นค่อยข้างที่จะป่วยง่าย


ขอบคุณข้อมูล theexplor.co

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก

JEPATA.COM

ติดต่อโฆษณา

097-126-1282

065-964-0535